Khi đến với Hyundai An Giang khách hàng sẽ được tư vấn và sử dụng các dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Một số dịch vụ nổi bật nhất:
I. GIỚI THIỆU
Xin chúc mừng và cảm ơn các bạn vì đã lựa chọn sử dụng một trong những chiếc xe ô tô được ưa chuộng nhất toàn cầu.
Trang thông tin này bổ sung cho cuốn “Hướng dẫn sử dụng”. Các bạn hãy dành chút thời gian để đọc kỹ cuốn sổ này và điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong sổ vì đây là nguồn lưu trữ các thông tin về chiếc xe ô tô của bạn.
Cuốn sổ này sẽ giải thích về những điều chủ xe/người điều khiển xe cần thực hiện để xe ô tô của bạn được bảo hành theo qui định bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Thành Công, đồng thời quy định rõ về phạm vi, giới hạn bảo hành và không bảo hành.
Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (“Hyundai Thành Công”) phát hành cuốn sổ bảo hành này nhằm mục đích xác định trách nhiệm bảo hành cho xe ô tô mới do Hyundai Thành Công phân phối đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất, trong các điều kiện sử dụng và bảo dưỡng định kỳ đúng và đầy đủ như đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và Sổ bảo hành này. Trong suốt thời hạn bảo hành, Hyundai Thành Công chịu trách nhiệm bảo hành (bao gồm phụ tùng (chi tiết có thể tháo rời) và nhân công) đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất theo các điều kiện và điều khoản bảo hành đã được qui định. Việc bảo hành được thực hiện bởi các Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công (“Đại Lý Ủy Quyền”) trên lãnh thổ Việt Nam. Bảo hành vẫn còn hiệu lực áp dụng khi xe ô tô được chuyển nhượng hợp pháp cho chủ xe khác.
Tất cả các thông tin trên Sổ này là dựa trên các dữ liệu mới nhất có sẵn trong thời gian xuất bản và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.
Một lần nữa, chúng tôi xin chúc mừng bạn và hy vọng rằng bạn sẽ có được cảm giác thú vị khi sử dụng xe. Bất cứ khi nào bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ hay thấy xe có dấu hiệu trục trặc thì bạn hãy liên lạc ngay với những người quản lý của Đại Lý Ủy Quyền, nơi bạn mua xe. Bên cạnh đó, bạn có thể liên lạc với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam theo số điện thoại 1900 56 12 để nhận được sự trợ giúp kịp thời.
II. TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE
*** Chủ xe cần thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên, nếu thực hiện không đúng, Hyundai Thành Công có quyền từ chối bảo hành.
III. BẢO HÀNH XE MỚI
ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH:
+ Chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác…do xe hỏng tại một địa điểm cách xa Đại Lý Ủy Quyền.
+ Chi phí đền bù về thời gian, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê xe để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa .
+ Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê ở đây.
IV. THÔNG TIN CẦN THIẾT
Các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho xe ô tô của bạn. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của bạn có một quy trình theo dõi xuyên suốt, bạn nên liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền nơi đã bán xe cho bạn.
Bạn có thể tham khảo danh sách các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công tại Website: http://www.hyundai-thanhcong.vn
Hoặc liên hệ với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam để được cung cấp danh sách Đại Lý Ủy Quyền.
Trong trường hợp có sự cố xảy ra, hãy chuẩn bị các thông tin dưới đây:
Bước 1: Liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công
Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của bạn. Tất cả các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công đều có khả năng tư vấn, sửa chữa và thực hiện dịch vụ bảo hành xe ô tô của bạn. Đại Lý Ủy Quyền cũng đồng thời là pháp nhân chịu trách nhiệm trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe ô tô của bạn. Vì thế, khi phát hiện xe của bạn có sự cố hoặc bị hư hỏng, hãy liên hệ ngay với Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn đã mua xe hoặc liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền gần nơi bạn nhất, để được hướng dẫn và trợ giúp kịp thời.
Nếu Đại lý ủy quyền không thể đưa ra được giải pháp...
Bước 2: Liên hệ với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam
Phòng Dịch vụ khách hàng: số hotline 1900 561212
TIẾN HÀNH DỊCH VỤ TRƯỚC KHI GIAO XE:
Trước khi giao chiếc xe mới cho bạn, Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn mua xe đã thực hiện công việc kiểm tra toàn bộ xe theo các danh mục kiểm tra của Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam.
V. BẢO DƯỠNG
LẦN BẢO DƯỠNG ĐẦU TIÊN:
Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên khi đồng hồ của xe báo đã chạy được 1.000 km hay chạy được trong vòng một tháng là nhằm đảm bảo cho chiếc xe của bạn được chăm sóc và có thể hoạt động an toàn. Nó giúp cho Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn mua xe có thể kiểm tra chiếc xe của bạn trong giai đoạn quan trọng này và có thể tiến hành những điều chỉnh cần thiết.
LỊCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ:
Lịch bảo dưỡng được qui định trong “Sách hướng dẫn sử dụng”. Lịch bảo dưỡng này được thiết kế để giúp bạn có được một chiếc xe với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền và độ tin cậy lớn và đảm bảo cho quyền lợi bảo hành xe của bạn có giá trị. Việc bảo dưỡng định kỳ cần được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai dai Thành Công.
VI. TỔNG KẾT
BẠN ĐÃ ĐỌC TOÀN BỘ CUỐN SỔ NÀY VÀ BẠN CẦN HIỂU:
1. Những điều khoản bảo hành và không được bảo hành cho một chiếc xe ô tô mới.
2. Lịch bảo dưỡng được chỉ ra trong “Sách hướng dẫn sử dụng” phải được chủ xe thực hiện đúng, đầy đủ và việc bảo dưỡng phải được thực hiện bởi các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công để xe ô tô của bạn được bảo hành theo chính sách bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Thành Công.
Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn mua xe sẽ sẵn sàng giải thích mọi thắc mắc của bạn.
Bạn có thể liên hệ với Hyundai Thành Công khi cần tư vấn, hỗ trợ:
Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam.
Khi đến với Hyundai An Giang khách hàng sẽ được tư vấn và sử dụng các dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Một số dịch vụ nổi bật nhất: